Trong Tiếp thị 5.0, cha đẻ của tiếp thị hiện đại, Philip Kotler giải thích cách các nhà tiếp thị có thể ứng dụng công nghệ để giải quyết nhu cầu của khách hàng và tạo nên khác biệt. Trong một kỷ nguyên mới, nơi mà các nhà tiếp thị đang phải vật lộn với sự chuyển đổi số trong kinh doanh và sự thay đổi về hành vi của khách hàng, quyển sách này sẽ cung cấp cho các nhà tiếp thị một phương pháp mới để tích hợp sự phát triển của kỹ thuật và mô hình kinh doanh vào những thay đổi mạnh mẽ trong hành vi khách hàng diễn ra trong thập kỷ qua. Nối tiếp thành công của loạt sách bán chạy Tiếp thị X.0, trong quyển sách này, Philip Kotler đề cập đến những chủ đề quan trọng và cần thiết để thấu hiểu tiếp thị hiện đại, bao gồm: - Trí tuệ nhân tạo nhằm tự động hóa tiếp thị - Tiếp thị linh hoạt - Tiếp thị "phân khúc từng cá nhân" - Tiếp thị theo ngữ cảnh - Công nghệ nhận dạng khuôn mặt và công nghệ giọng nói ứng dụng trong tiếp thị - Tương lai của trải nghiệm khách hàng - Kể chuyện đa phương tiện - Cung cấp dịch vụ "bất cứ thứ gì - bất cứ khi nào - bất cứ nơi nào" - Mô hình kinh doanh "mọi thứ như một dịch vụ" - Internet kết nối vạn vật và blockchain ứng dụng trong tiếp thị - Tiếp thị thực tế ảo và thực tế tăng cường - Chương trình hành động của doanh nghiệp Cuốn sách này hoàn hảo dành cho các nhà tiếp thị truyền thống và tiếp thị số, sinh viên cũng như giảng viên tiếp thị và kinh doanh. Tiếp thị 5.0 đã truyền một luồng sinh khí mới cho ngành tiếp thị với những đề xuất hữu ích và cái nhìn độc đáo.